Khắc phục sự cố kết nối Internet trên Windows 10

 Chào mừng bạn đến với một hướng dẫn khác, Hôm nay trong bài viết này iam sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể khắc phục sự cố với bộ điều hợp mạng của mình trên windows 10 bằng cách sử dụng hai phương pháp rất đơn giản. Các phương pháp này sẽ khắc phục mọi sự cố bạn đang gặp phải với kết nối mạng của mình cho dù bạn không thể kết nối internet hay kết nối internet không xác định hoặc có tốc độ internet chậm.



Khắc phục sự cố kết nối Internet trên Windows 10


Trước khi bạn mang máy tính xách tay của mình đến cửa hàng sửa chữa hoặc thay đổi phần cứng hoặc thậm chí cài đặt lại cửa sổ của bạn. Tôi khuyên bạn nên làm theo các bước mà tôi đã trình bày trong hướng dẫn này và tôi khá chắc chắn rằng bạn sẽ khắc phục được sự cố của mình.


Vì vậy, không lãng phí bất kỳ thời gian nào, hãy nhảy ngay vào phương pháp để khắc phục sự cố. Các bạn trước khi chúng tôi bắt đầu hướng dẫn này, tôi muốn làm cho nó rõ ràng hướng dẫn này là dành cho những người có trình điều khiển cho bộ điều hợp mạng đã được cài đặt.

Nếu bạn đã cài đặt windows mới và trình điều khiển cho card mạng của bạn hiện chưa được cài đặt thì trước tiên bạn nên cài đặt chúng và tôi chắc chắn rằng vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.


Nhưng nếu bạn đã cài đặt trình điều khiển và bạn vẫn không thể sử dụng internet thì hãy làm theo những gì tôi sẽ chỉ cho bạn tiếp theo và tôi chắc chắn rằng vấn đề của bạn sẽ được giải quyết.

Phương pháp #1

1.) Vì vậy, trước hết, bạn sẽ mở cài đặt.


2.) Sau đó, nhấp vào "Mạng và Internet."

3.) Sau đó, bạn sẽ nhấp vào "Trình khắc phục sự cố mạng".


4.) Tiếp theo trong trình khắc phục sự cố, hãy chọn ", Tôi đang gặp sự cố khác"


5.) Sau đó, sau khi nhấp vào "sử dụng một bộ điều hợp mạng cụ thể" và sau đó chọn tất cả các bộ điều hợp mạng.


Bây giờ các cửa sổ sẽ tìm kiếm bất kỳ vấn đề nào liên quan đến wifi và ethernet và nếu nó tìm thấy bất kỳ vấn đề nào, trình khắc phục sự cố windows sẽ tự động cố gắng khắc phục. Nếu vì lý do nào đó, vấn đề của bạn vẫn chưa được giải quyết, hãy tiếp tục và tiến hành phương pháp thứ hai và tôi chắc chắn rằng điều đó chắc chắn sẽ khắc phục được sự cố của bạn.


Phương pháp #2

Vì vậy, trong phương pháp thứ hai, về cơ bản chúng ta sẽ Đặt lại bộ điều hợp mạng bằng cách xóa trình điều khiển cho bộ điều hợp mạng và sau đó cài đặt lại.


Vì vậy, để làm điều đó một lần nữa bạn phải


1.) Mở cài đặt


2.) Sau đó, bạn phải truy cập mạng và internet và cuộn xuống cuối trang và nhấp vào đặt lại mạng.

3.) Sau khi máy tính của bạn khởi động lại, tôi chắc chắn rằng tất cả các vấn đề mạng của bạn sẽ được giải quyết.


Nếu bạn vẫn còn bất kỳ vấn đề nào, hãy cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới và tôi sẽ cố gắng hết sức để trả lời câu hỏi của bạn càng sớm càng tốt. Tôi hy vọng hướng dẫn này đã giúp các bạn nếu nó đảm bảo chia sẻ hướng dẫn này.


Hẹn gặp bạn trong Hướng dẫn 🙂 tiếp theo


Bình luận

أحدث أقدم