[OA] Tổng hợp các phép bổ trợ trong Onmyoji Arena

Phép thuật là kỹ năng của người chơi Onmyoji Arena. Có 2 ô thể được sử dụng cùng một lúc. Chúng được mở khóa sau khi người chơi lên cấp.



Thanh trừng : Gây 425 (+ 43 * Cấp) Thiệt hại thực sự lên quái vật hoặc tay sai. Nếu mục tiêu là quái vật, đồng thời hồi 150 (+ 10% Máu tối đa) HP.



Tẩy rửa : Xóa sạch vận rủi bằng cách xóa bỏ ngay lập tức tất cả các hiệu ứng khống chế và miễn nhiễm với tất cả các hiệu ứng khống chế trong 2 giây tiếp theo.



Bảo vệ : Tự bảo vệ mình và đồng minh shikigami bằng cách tạo ra một lá chắn có thể chặn 125 (+ 25 * Level) thiệt hại trong 3 giây. Hiệu ứng của lá chắn sẽ giảm đi một nửa nếu nó được sử dụng lại trong vòng 15 giây.



Tốc Biến : Lập tức tốc biến đến 1 vị trí đã chọn.



Trói buộc : Hi sinh Tấn công để trói thức thần đối phương. Giảm 20% sát thương gây ra thành 50% sát thương gây ra bởi thức thần đối phương và 40% Tốc độ Di chuyển của mục tiêu trong 3 giây. Vô hiệu khi mục tiêu cách xa hơn 1200 mét.



Tăng tốc : Tăng 30% Tốc độ Di chuyển trong 10 giây tiếp theo.



Ăn mòn : Ăn mòn thức thần của đối phương, gây 40 (+ 15 * Cấp) Sát thương Thực và để lộ Tầm nhìn của chúng trong 4 giây tiếp theo, gây một lượng cộng dồn 40 (+ 19 * Cấp) Sát thương Thực.



Hồi máu : Kích hoạt tiềm năng của thức thần. Hồi ngay 125 (+ 25 * Cấp) HP và giảm 15% sát thương nhận vào trong 3 giây tiếp theo.



Seeker : Triệu hồi hai linh hồn ma để tự động tìm kiếm kẻ thù. Sau khi mục tiêu được tìm thấy, tầm nhìn của họ bị lộ ra và Tốc độ Di chuyển của họ giảm 35% trong 2 đến 6 giây. Kéo dài theo thời gian các linh hồn phải tìm kiếm.



Dịch chuyển : Niệm đến 4 giây trước khi dịch chuyển đến vị trí của Tháp pháo hoặc lính được chỉ định. Phép thuật có thể bị hủy bỏ bằng cách sử dụng kỹ năng một lần nữa. Đồng thời, phục hồi 50% thời gian hồi.

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn