[OA] Bản cập nhật ngày 21/4/2023 (google dịch)



Cập nhật đền thờ
1. Cập nhật nhóm giải thưởng:
Sau bảo trì vào ngày 21/4/2023, các skin sau sẽ được thêm vào nhóm giải thưởng Prayer Ema: Yuki Onna - Kyo (Lễ hội Heian), Tamamonomae - Demonic·Kyuubi, Hangan - Thẩm phán nhân từ, Susabi - Nhà vô địch vô địch, Ibaraki Doji - Bàn tay quỷ, và Kaguya - Đêm trăng.
Các skin sau sẽ được thêm vào nhóm giải thưởng Thẻ điều ước: Shishio - Violet Snow, Inugami - Sakura Flurry, Momiji - Puppet Dance và Jorogumo - Black Widow.
Cập nhật nhà trao đổi
Các thức thần sau sẽ được thêm vào Cửa hàng bí ẩn trong Nhà trao đổi: Umibozu, Jikikaeru và Hangan. Các skin sau sẽ được thêm vào Cửa hàng bí ẩn trong Nhà trao đổi: Shuten Doji - A Song of Wine, Kuro Mujou - Obsidian Black, Kanko - Golden Kitsune và Vampira - Deadly Cyan. Hãy chắc chắn để trao đổi cho họ trong thời gian!
Sự kiện cuối cùng
2. Giấc mơ về những vì sao
Thời gian sự kiện: 21/4/2023 sau bảo trì đến 18/5/2023
Skin sê-ri Kingyo's Space Wanderer, A Dream of Stars, hiện có sẵn trong một thời gian giới hạn. Giảm ngay 12% từ 21/4/2023 đến 4/5/2023. Đừng bỏ lỡ!
3. Thử Thách Trăm Trận
Thời gian sự kiện: 21/4/2023 sau bảo trì đến 18/5/2023
Trong thời gian diễn ra sự kiện, hãy sử dụng skin sê-ri Kingyo's Space Wanderer, A Dream of Stars, để hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định để nhận phần thưởng bao gồm Cầu nguyện Ema, Hộp quà May mắn Trả lại Phong ấn bị nguyền rủa và Túi xu.
4. Phần cuối của sự ra đời thiêng liêng
Thời gian sự kiện: 21/4/2023 sau bảo trì đến 27/4/2023
Skin sê-ri Ballad of the Azure Moon của Ootengu, Finale of Divine Birth, sẽ sớm ra mắt! Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được thông tin tương ứng ngay khi có sẵn.
Điều chỉnh số dư
1. Kuro
Khả năng sống sót mạnh mẽ của Kuro với tư cách là một thức thần Tank đã khiến đối thủ gặp khó khăn trong việc hạ gục anh ta. Anh ta cũng là một mối đe dọa đáng kể đối với DPS của đối phương trong giao tranh tổng. Do đó, chúng tôi đã giảm một chút sát thương của Kuro để người chơi có thể đối đầu với anh ta tốt hơn.
Khả năng 1: Vết cắt báo thù
Giảm phần thưởng HP tối đa bổ sung từ 2,75% xuống 2,25%.
2. Ootengu
Khả năng chiến đấu của Ootengu yếu trong giao tranh tổng. Chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện hiệu suất của anh ấy thông qua việc tăng sát thương cho Khả năng tối thượng của anh ấy.
Khả năng tối thượng: Bão kiếm
Tăng sát thương cơ bản từ 90/150/210 lên 90/170/250.
Tăng sức mạnh phép thuật cộng thêm từ 40% lên 45%.
3. Kyuumei Neko
Khả năng chiến đấu của Kyuumei Neko yếu ở đầu trò chơi do tính chất ngẫu nhiên trong đặc điểm của cô ấy. Cô ấy cũng không thể làm được gì nhiều trước khi Khả năng tối thượng của mình được học hoặc khi Khả năng tối thượng của cô ấy đang trong thời gian hồi chiêu. Do đó, chúng tôi đã điều chỉnh cách kích hoạt Nội Tại Tự Nhiên: Cửu Mạng, cũng như giảm khoảng cách về khả năng của cô ấy trong và ngoài trạng thái Lông Nổ.
Đặc điểm: Chín mạng sống
Thay vào đó, cấp dấu Đuôi khi sử dụng đòn tấn công cơ bản hoặc đòn tấn công cơ bản nâng cao của Khả năng 1.
Giảm thời gian đánh dấu Đuôi từ 10 giây xuống 4 giây.
Giảm Tốc độ Di chuyển được cấp với mỗi điểm đánh dấu Đuôi từ 1,5% xuống 1%.
Khả năng 1: Trả thù
Đã thay đổi Làm chậm 80% trong 1 giây thành Bất động trong 0,5 giây.
Khả năng 3: Vồ
Tăng khoảng cách dịch chuyển từ 500 yard lên 600 yard.
4. Ma cà rồng
Vampira hiện tại khá yếu và rất khó để chọn mục tiêu để tấn công bằng Khả năng 1 của cô ấy trong giao tranh. Chúng tôi đã tối ưu hóa cách sử dụng Khả năng 1 và thực hiện một số điều chỉnh đối với các khả năng khác của Vampira để người hâm mộ Vampira có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng cô ấy trong giao tranh.
Khả năng 1: Dơi Máu
Điều chỉnh:
Bị động: Khi các đòn tấn công hoặc kỹ năng cơ bản của Vampira gây sát thương lên thức thần của kẻ địch, cô ấy sẽ triệu hồi dơi để liên tục tấn công mục tiêu của mình. Các đòn tấn công cơ bản tiếp theo và sát thương kỹ năng tiếp tục tăng cường sức mạnh cho những con dơi gắn liền với chúng. Blood Boost và Blood Embrace cung cấp cho dơi các điểm cộng dồn cường hóa bổ sung khi đánh.
Kích hoạt: Vampira triệu hồi tất cả những con dơi dính vào mục tiêu trong một phạm vi nhất định trở lại với cô ấy. Cô ấy cũng gây sát thương cho mục tiêu của mình và hồi phục HP, cả hai đều dựa trên tổng số điểm cộng dồn cường hóa trên dơi của cô ấy.
Giảm phần thưởng HP tối đa cơ bản bổ sung trong hiệu ứng hồi máu được cấp với mỗi cộng dồn cường hóa trên dơi từ 0,9% xuống 0,75%.
Giảm phần thưởng HP tối đa phụ thuộc vào cấp độ trong hiệu ứng hồi máu được cấp với mỗi chồng cường hóa trên dơi từ 0,05% xuống 0,03%.
Giảm phần thưởng Power Power trong hiệu ứng hồi máu được cấp với mỗi cộng dồn cường hóa trên dơi từ 8% xuống 5%.
Giảm thời gian hồi kỹ năng từ 11/12/10/9/8 giây xuống 12/10,5/9/7,5/6 giây.
Khả năng 2: Tăng máu
Tăng phần thưởng Power Power trong hiệu ứng hồi máu từ 7,5% lên 15%.
Giảm phần thưởng sức mạnh phép thuật cho sát thương từ 60% xuống 45%.
Khả năng tối thượng: Ôm máu
Không còn giảm thời gian hồi chiêu của Dơi Máu.
5. Enma
Chúng tôi nhận thấy Enma đã thể hiện kém về cuối trận và gần như không thể chạm tay vào kẻ thù trong giao tranh. Do đó, chúng tôi đã tăng cường sức mạnh cho Enma, điều chỉnh logic sử dụng các kỹ năng của cô ấy và giúp các kỹ năng của cô ấy dễ dàng tung ra các đòn đánh hơn.
Khả năng 1: Lệnh Tinh Linh
Làm chậm 10%/15%/20%/25%/30% trong 1 giây.
Khả năng 2: Vương quốc quỷ
Tăng hiệu ứng Làm chậm gây ra khi đánh kẻ thù từ 0,5 giây lên 1,5 giây.
Việc sử dụng không còn bị hạn chế về hướng trong suốt thời gian của Khả năng tối thượng.
6. Hakuro
Hakuro có hiệu suất khá yếu trong các trận đấu, đặc biệt là ở chế độ không có sương mù. Chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện hiệu suất của cô ấy bằng cách tối ưu hóa khả năng kiểm soát của Hakuro và tăng sức mạnh tổng thể của cô ấy. Chúng tôi cũng đã thực hiện một số điều chỉnh đối với cơ chế của Hakuro để tối ưu hóa hiệu suất của cô ấy trong các trận đấu bên ngoài chế độ Sương mù.
Khả năng 1: Nhanh nhẹn
Tốc độ đánh cộng thêm giảm từ 0.3/0.35/0.4/0.45/0.5 xuống 22%/24%/26%/28%/30%.
Khả năng 2: Phân tán
Đánh kẻ thù gây ra 25% Chậm trong 1,5 giây.
Hoạt ảnh rút ngắn khi Tốc độ Tấn công tăng lên.
Khả năng 3: Tâm nhãn
Tăng sát thương phụ thuộc vào HP tối đa của mục tiêu từ 4%/4,5%/5%/5,5%/6% HP tối đa lên 5%/5,75%/6,5%/7,5%/8%.
Khả năng tối thượng: Vô ngã
Hoạt hình đúc rút ngắn.
7. Kusa
Nhìn chung, Kusa khá yếu và rất khó để kích hoạt giá trị tối đa của cô ấy. Chúng tôi hy vọng sẽ hợp lý hóa việc tích lũy lợi nhuận để cải thiện trải nghiệm của người chơi khi sử dụng Kusa.
Khả năng 1: Sức mạnh hoa
Sát thương của Kusa giờ khiến Seed of Life của mục tiêu nở hoa.
Tăng khả năng hồi HP từ 45/65/85/105/125 (+27,5% Sức mạnh Phép thuật) lên 60/85/110/135/160 (+40% Sức mạnh Phép thuật).
Khả năng 2: Hấp thụ
Tăng sát thương phép thuật từ 10% lên 20%. Tăng giá trị cơ bản cho Giáp và Kháng phép từ 4 lên 8. Tăng cấp độ tăng cho Giáp và Kháng phép từ 0,4 lên 0,8.
Giảm số stack tối đa từ 6 xuống 3.
Khả năng 3: Tangle Root
Đã loại bỏ hiệu ứng giảm sát thương.
8. Izaya
Hiệu suất của Izaya yếu vào cuối game, có rất ít hoặc không có cơ hội sử dụng Khả năng tầm xa 3: Những con đường khác nhau. Khả năng này cũng có xu hướng vận chuyển thức thần đồng minh do nhầm lẫn. Do đó, chúng tôi đã thực hiện một số điều chỉnh nhỏ đối với một số kỹ năng của Izaya và tối ưu hóa cơ chế của Khả năng 3: Những con đường khác nhau để cải thiện trải nghiệm chơi trò chơi cho những người hâm mộ Izaya, cũng như cho những người chơi có cô ấy làm thức thần đồng minh.
Khả năng 1: Con thoi chói tai
Tăng sức mạnh phép thuật cộng thêm từ 0,35 lên 0,4.
Tăng phần thưởng Power Power của sát thương gây ra bởi Seal of Corrosion từ 0,15 lên 0,2 phần thưởng.
Khả năng 3: Những con đường khác nhau
Giảm khoảng cách vận chuyển tối đa giữa các vòng tàu con thoi. Đã thay đổi thời lượng vận chuyển thành thời lượng cố định là 0,9 giây.
9. Kosodenote
Kosodenote khá yếu vào cuối game và cô ấy có khoảng cách hiệu suất rất lớn giữa trạng thái đầu vào và trạng thái đạt tối đa. Do đó, chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện sức mạnh tổng thể của Kosodenote và tối ưu hóa các rào cản sử dụng trong một số khả năng của cô ấy.
Khả năng 1: Sting ẩn
Tăng thời lượng kết nối tối đa qua luồng từ 15 giây lên 25 giây.
Tăng sát thương cộng thêm gây ra tại điểm yếu của mục tiêu từ 10/27,5/45/62,5/80 (+35% Tấn công phụ) (+2% (tăng thêm 1% cho mỗi 160 Tấn công phụ) HP tối đa của mục tiêu) lên 10/27,5 /45/62.5/80 (+50% Tấn công bổ sung) (+2% (tăng thêm 1% cho mỗi 80 Tấn công bổ sung).
Khả năng tối thượng: Flawless Sting
Vẫn trả lại 80% thời gian hồi chiêu khi mục tiêu bị phong ấn trong khi kỹ năng đang được sử dụng.
Điều chỉnh cơ chế cấp khiên sao cho khiên hiện được cấp khi đánh trúng mục tiêu, trong đó số lượng ngăn xếp phong ấn trên mục tiêu xác định giá trị của khiên được cấp.
10. Enmusubi
Ban đầu, chúng tôi thiết kế Kỹ năng 3: Soul Mate của Enmusubi với mục đích để người chơi sử dụng trước khả năng bảo vệ chống lại khả năng khống chế của thức thần đối phương, nhưng kỹ năng này hiện đang được sử dụng để hóa giải hiệu ứng khống chế mà đồng đội của họ đang chịu, gây khó khăn cho kẻ thù Phản đối. Chúng tôi hy vọng sẽ điều chỉnh cơ chế này để tạo ra một môi trường cạnh tranh công bằng hơn cho người chơi ở cả hai bên.
Khả năng 3: Bạn tâm giao
Các hiệu ứng khống chế gây ra không thể bị giải trừ.
Thời lượng đã được điều chỉnh từ 2,5 giây thành 3 giây.
11. Ittan-momen
Ittan-momen hiện phải tiếp tục di chuyển trong khi đi rừng để lũ quái vật quay lưng lại với anh ta. Điều này khá rườm rà nên chúng tôi hy vọng sẽ đơn giản hóa cơ chế đi rừng để người chơi có thời gian đi rừng dễ dàng hơn trong khi vẫn duy trì trải nghiệm tương tự khi đối đầu với thức thần.
Bị động tự nhiên: Sự vướng víu
Hiệu ứng bây giờ có thể được kích hoạt mà không cần phải tấn công quái vật từ phía sau.
Sát thương tối đa lên quái vật đã giảm từ 175 (+25 * cấp độ hiện tại) xuống 100 (+15 * cấp độ hiện tại).
Tối ưu hóa và điều chỉnh
1. Tối ưu hóa logic lựa chọn kẻ thù trong Kỹ năng tối thượng của Kosodenote: Flawless Sting để sử dụng thông minh nhằm ưu tiên nhắm mục tiêu một thức thần kẻ thù được kết nối từ Khả năng 1: Hidden Sting.

Điều chỉnh đội hình thức thần miễn phí
Chúng tôi sẽ thay đổi đội hình thức thần miễn phí giới hạn thời gian vào lúc 5:00 AM ngày 24/4. Thức thần miễn phí mới sẽ là Chin, Momo, Vampira, Hone Onna, Oitsuki, Shiro Mujou, Shishio và Kyonshi Ani.
Âm dương sư sở hữu Hợp đồng Tháng Thần Tài sẽ có thêm thức thần miễn phí, Kusa và Jikikaeru.
Trong số thức thần này, Kyonshi Ani có độ khó là Cứng. Âm dương sư đã ở Heian-kyo dưới 7 ngày không thể sử dụng anh ta trong trận chiến miễn phí.

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn