Bùng lại App tín dụng đen, bạn dám không?

Có nợ thì phải trả, nhưng nó quá đang quá thì đây là một bài viết tham khảo. Không nên lạm dụng nhé :))

Làm sao để vay app và web ít tạch nhất có thể!
💲💲💲💲📱📱📱📱📱📱📱📱💲💲💲💲💲

==> Trước khi vay app bạn phải chuẩn bị DANH BẠ, LỊCH SỬ CUỘC GỌI, FB, ZALO, số tham chiếu,...( có app cần app ko, nhưng nếu đk chính chủ thì sẽ dễ duyệt hơn), cụ thể như sau:
Hiện nay hầu hết các app và web đều liên kết với nhau, hoặc là cùng một tổ chức làm chủ, do đó ae bùng 1 app rồi thì sẽ khó vay những cái khác. Tuy nhiên ae cũng ko cần lo lắng sẽ ko húp được khi đã bùng và ae cũng ko cần phải làm giả CMND để vay app vì nó có hệ thống nhận diện ko qua mặt được nó, nếu Ae có húp đc cũng do thằng thẩm định nó bị ép doanh số nên cho ae ăn thôi. Những điều mình chia sẽ dưới đây được mình trải nghiệm và học từ bạn bè là những người đã từng làm việc cho app chia sẻ. Giờ mình sẽ tổng hợp lại và chia sẻ cho ae cùng biết.

1 ) Danh bạ là cái quan trọng nhất, ae nên tham gia những nhóm cho số đt lẫn nhau để làm danh bạ khi vay app và phải ít nhất 20-30 số (còn nếu bạn đăng ký trên web chỉ cần 1 đến 2 số tham chiếu tùy web, ko cần danh bạ ảo). Việc lưu tên trên db phải lưu thành tên những người có quan hệ thân thiết như anh chị, chú bác, cô dì, đồng nghiệp, những số này app sẽ gọi ngẫu nhiên để thẩm định, nếu app gọi những số này ko biết bạn thì auto tạch. Do đó ae phải bàn bạc trước để thống nhất khi app gọi là được thông qua vòng loại này. Còn ae đk trên web thì chỉ cần 1 đến 2 số tham chiếu thì quá dễ rồi.

2) Lịch sử cuộc gọi => app sẽ tra lịch sử cuộc gọi của bạn nên bọn nó có thể biết bạn gọi cho số đó bao nhiêu lần và bao lâu từ đó suy ra mối quan hệ của bạn với số đó.

3) FB phải hoạt động lâu và có tương tác nhiều tại thời điểm đăng ký, có thể dùng fb ảo nhưng hình đại diện phải là hình thật của bạn và đăng hình nhiều vào. Nhớ tương tác với người lạ trên fb ảo nhiều vào. Trường hợp dùng fb thật thì nhớ hủy kết bạn với người thân và bạn bè trước khi cung cấp cho app. Bạn nên nhớ một điều là khi liên kết fb với app là danh sách bạn bè fb của bạn đã bị app quét và lấy liền tại thời điểm đăng ký, sau đó nó dùng phần mềm để tìm ra số điện thoại từ danh sách fb, khi bạn bùng nó sẽ gọi những số đó và mò ra người thân của bạn là ai. Fb là cái bảo mật kém nhất và bạn dễ bị app nắm cán nhất. Vì vậy, phải chuẩn bị cái FB ảo hoặc fb thật cho kỹ, tương tác với bạn lạ nhiều zô, còn bạn bè người thân thì nên xóa đi, để sau này khỏi bị ảnh hưởng.

5) Zalo cái này đơn giản, nhưng cũng nên đầu tư kỹ tí. Thứ nhất, số điện thoại dùng để đăng ký app phải đồng thời dùng làm tài khoản zalo luôn nhé. Thứ hai, hình ảnh đại diện phải là ảnh thật của bạn, và nhé đăng thật nhiều ảnh vào, có thể là ảnh phong cảnh ko nhất thiết là ảnh của bạn và nhớ chuyển zalo sang chế độ bảo mật không cho người lạ xem nhật ký, vì khi bạn liên kết với app nó sẽ lập tức kiểm tra zalo của bạn liền, mặt dù nó không xem được gì ngoài hình ảnh đại diện và số lượng ảnh hiển thị nhưng ko biết ảnh đó là gì, thế nhưng nó sẽ đánh giá cao đây là zalo thật của bạn và cho bạn qua vòng loại này.

7) Tin nhắn: app truy cập tin nhắn nên lúc vay bạn phải dọn dẹp thật kỹ nhé,nhất là tin nhắn với ny này nọ, tải xong 1 app về vay xong, tạch hay đc thì nên xóa cái tn gửi mã otp về nhé, ko app nó biết mình vay nhiều chỗ nó cũng cho tạch thôi,

8) Ứng dụng đã cài đặt: Mỗi khi bạn cấp quyền cho app nó sẽ biết được ứng dụng bạn đã cài đặt trong ch_play do đó nếu bạn tải 1 lúc nhiều app nó cũng phát hiện ra và cho tạch nhé. Kinh nghiệm là mỗi ngày chỉ cần đăng ký 1 đến 3 app hoặc web trở lại thôi, đừng cố đk nhiều vì cũng tạch hết thôi, thà dk ít mà được duyệt còn hơn nhiều mà tạch hết nhé. Sau khi đc giải ngân rồi thì xóa app đó đi, tìm app khác đăng ký tiếp, mỗi ngày chỉ đk 3 app trở lại, nếu chưa đc duyệt thì đợi, tạch thì xoá bỏ.

9) mạng sử dụng để đk vay cái này cũng rất quan trọng, bạn nên xài 3g hoặc 4g khi đk nhé, hạn chế dùng wifi khi đk Vì nó thuộc về kỹ thuật mà ae sẽ ko qua mặt đc app hay web khi bạn đăng ký bằng wifi. Về vấn đề này mình sẽ có bài viết riêng để giải thích cho ae rõ. Tóm lại nếu dùng điện thoại đk thì ko dùng wifi.

10) Định vị: luôn luôn bật khi vay nhé, và bạn nên cho địa chỉ công ty hay địa chỉ chỗ ở trùng với cái định vị nếu ko muốn đánh tạch.

11) GPLX có app yêu cầu thì cứ cho, chả việc gì phải sợ,

12) địa chỉ Công ty: đây là cái khó nhất và nguy hiểm nhất đó đó bạn phải suy nghĩ làm sao cho ko ảnh hưởng tới cty nhé, cty thì nên cho cty có thật gần nơi bạn sinh sống miễn ko cty bạn đang làm là OK, có thể tra trên google ra, ko nên cho công ty ảo, hoặc quá xa nơi bạn sống.

13) Bảo hiểm y tế: cái này tuyệt đối ko nên cho, nếu app làm căng quá thì bỏ app => vì sao ư ? Vì sau này bạn bùng app nó lấy cmnd của bạn và số bhyt nó tra trên hệ thống sẽ ra mã số thuế công ty bạn làm sau đó nó có thể tra ra công ty bạn, còn mỗi cmnd thì nó sẽ ko truy ra nhé.

Tóm lại: muốn vay tiền xong và bùng 1 cách êm đềm thì các bạn nên đầu tư cho thật kỹ, và nhờ bạn thẩm định nhé, nhớ phối hợp ăn ý, ae nên đầu tư cái điện thoại NOKIA N6000 (cái này hiệu quả nhất) giá 300k 4 SIM 4 SÓNG, có chức năng giả giọng nói và pin xài 15 ngày nhé.

Những điều cần ghi nhớ kỹ ngoài những nội dung ở trên:

Thứ nhất, mọi việc bạn bàn bạc gì về vay app ko được thực hiện sau khi cài app vì sao, vì khi cài app vào đt là lập tức nó bắt đầu theo dõi trên đt bạn rồi, còn đk trên web thì ko có chuyện đó. Nên sau khi đăng ký 1 đến 3 app thì cứ ngồi yên chờ giải ngân ko được đi lên các nhóm Zalo, fb khoe khoan gì nếu ko muốn tạch, quá trình theo dõi thường chỉ trong giai đoạn xét duyệt, sau đó ko theo dõi nữa.

Thứ hai, trừ các app và web duyệt tự động do máy tính thực hiện, còn lại hầu hết là duyệt kết hợp máy tính và người thực hiện, trước hết nó sẽ kiểm tra cic bạn có nợ xấu ko (tất nhiên bạn nợ xấu ngân hàng nhất là fe chứ ko phải nợ xấu app) nếu đã nợ xấu thì máy sẽ loại hồ sơ nhưng trong 1 số trường hợp vẫn đc thằng thẩm định cho qua và duyệt nhưng tỷ lệ rất ít vì nó bị ép doanh số nên nó buộc phải giải ngân cho bạn. Nếu qua được bước máy duyệt sẽ đến người thẩm định, nó xem xét nhiều yếu tố như mình đã nói ở trên. Vậy tại sao bạn bùng nó vẫn cho bạn vay, chỉ 1 câu trả lời ngắn gọn vì nó có rất nhiều tiền và số tiền bạn bùng nó ko là gì so với phần lời mà người khác trả cho nó, phần khác là do thằng thẩm định bị ép doanh số cuối tháng ko đạt sẽ bị trừ thưởng nên bạn vẫn húp được bình thường là vậy và thông thường ngày 15 hàng tháng là ngày chốt doanh số của app nếu bạn đk trước đó 1 đến 2 ngày thì khả năng được duyệt rất cao.

Thứ ba, bạn nào đã tạch những app và web đã từng vay thì đăng ký lại vẫn được duyệt bình thường và khả năng duyệt còn cao hơn trước nữa là khác. Về thời gian đk lại tùy thông báo của từng app hay web những thường là sau 7 ngày.
Tóm lại, app hay web thừơng cho vay tối thiểu là 7 ngày, do đó trong thời gian này lịch sử tín dụng bạn còn tốt thì tranh thủ vay nhé, những bạn mới nên bắt đầu vay trên web trước nhé, khi đã ăn hết web thì mới tìm đến app. khi vay xong nhiều app nên vô hiệu hóa tạm thời cái fb sau này lấy lại sử dụng tiếp, ae nào lỡ cho danh bạ thật rồi thì nên nhờ 1 người bạn gọi điện hay nt với số người thân nội dung như ""Cục phòng chống tội phạm công nghệ cao xin thông báo: Hiện nay có một số đối tượng sử dụng công nghệ cao để ăn cắp thông tin của người dân rồi sau đó gọi điện cho người thân, đồng nghiệp hoặc ghép hình đăng fb rồi hù dọa nhằm gây hoang mang lo sợ rồi sau đó yêu cầu họ chuyển tiền để được yên ổn, do đó người dân đề phòng để tránh bị lừa đảo, và tin lời kẻ xấu.

TRƯỜNG HỢP ĐÃ CUNG CẤP TẤT CẢ THÔNG TIN THẬT : Thì nên sống chung với lũ thoi các bạn ah, cũng ko có gì lo lắng, app nó phạm luật nên chắc chắn 1 điều tụi nó sẽ không bao giờ dám xuống nhà cả, nhắc lại là không bao giờ dám xuống nhà nên cứ yên tâm ngủ ngon, lỡ vướng vào rồi thì nên tu chí làm ăn, còn kệ bà tụi nó ko nên nghĩ quẫn, cuối cùng gia đình vẫn là tất cả, ông bà già có chửi mắng vài bữa rồi cũng thôi.

AE có cao kiến gì thì vào góp ý nhé, mình viết chắc còn nhiều sai sót, mong các bạn comment để hoàn thiện hơn.
Anh em đã sẵn sàng đập app và web tín dụng đen chưa?

Câu cuối cùng mình muốn nói là: Có làm thì mới có ăn. Không làm mà đòi có ăn thì tìm anh Huấn Họa Tử nhé. 

Tổng hợp vay tiền nhanh https://sites.google.com/view/hoivaytien40/trang-ch%E1%BB%A7


Bình luận

Mới hơn Cũ hơn