VNDC chính thức vượt ngưỡng 300,000 người dùng

Không lâu sau khi đạt cột mốc 100.000 người dùng, VNDC đã chính thức vượt ngưỡng 300.000 người dùng vào ngày hôm nay. Điều này tiếp tục khẳng định sự tin tưởng, ủng hộ của người dùng đối với đội ngũ VNDC. Bên cạnh đó, VNDC đã đạt nhiều dấu mốc quan trọng khác trong thời gian vừa qua bằng việc thiết lập hợp tác chiến lược với PrimeTrust, WhiteBIT, Legacy Trust và BKCoin Capital. Hơn nữa, ứng dụng VNDC Wallet cũng chính thức đạt trên 200,000 lượt tải theo dữ liệu từ Google Play Store và App Store.

https://dashboard.vndc.io/explorer

VNDC đang đi đúng định hướng từ những ngày đầu tiên, xây dựng một nền tảng tài chính mới cho người Việt trên toàn thế giới dựa trên Stablecoin và từng ngày đưa VNDC vào cuộc sống. Thông qua VNDC Wallet, VNDC sẽ xây dựng một hệ sinh thái toàn diện dành cho những nhà đầu tư tài chính, crypto chuyên nghiệp; những nhà đầu tư cá nhân và cả những người dùng bình thường nhất cũng có thể ứng dụng VNDC để làm cho cuộc sống của họ trở nên dễ dàng hơn.

“Tôi nghĩ rằng, trong tương lai không xa, người dùng VNDC còn có nhiều lựa chọn đầu tư khác, không chỉ là tiết kiệm, đầu tư tiền mã hóa mà đó còn là đầu tư bất động sản, đầu tư mạo hiểm vào các công ty/dự án startup tiềm năng, đầu tư ủy thác, đầu tư chứng khoán…” — Mr. Matthew, giám đốc sản phẩm VNDC.

VNDC đang hoàn tất những công đoạn cuối cùng để công bố phiên bản cập nhật mới (Big Update) Vừa qua, VNDC đã công bố phiên bản mới 1.1.9 của ứng dụng VNDC Wallet với nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn:

  • Quản lý phương thức nạp/rút: banking, ví điện tử
  • Redeem VNDC để mua hàng, đổi phí tại các merchant (cửa hàng, website thương mại điện tử…)
  • Credit Line: vay ra USDT/USDS với lãi vay chỉ 5.9% (backed by Nexo)
  • Đối tác có thể tự duyệt KYC cho người dùng
  • Trả hoa hồng đối tác: quy đổi, credit line, nạp/rút
  • Người dùng có thể đổi người giới thiệu
  • Tính năng mua VNDC trực tiếp qua đối tác kinh doanh.

Ngoài ra, chính sách đối tác kinh doanh phiên bản 2.0 của VNDC cũng sắp được công bố, VNDC mong muốn mỗi đối tác kinh doanh là một đại sứ của VNDC, mang niềm tin, những trải nghiệm chân thật và rõ ràng nhất để với người dùng, để cùng tạo ra giá trị, cùng kinh doanh với VNDC.

Hãy tải ứng dụng VNDC Wallet và trải nghiệm các tính năng tuyệt vời ngay hôm nay: Apple Store và Google Play Store.

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn