Bản cập nhật Onmyoji Arena ngày 27 tháng 8 năm 2021

 

ĐIỀU CHỈNH ĐỘI HÌNH THỨC THẦN MIỄN PHÍ

Onmyoji Arena sẽ thay đổi đội hình thức thần miễn phí có giới hạn vào lúc 5:00 sáng ngày 30 tháng 8 năm 2021. Thức thần miễn phí mới sẽ là Youko, Jikikaeru, Hiyoribou, Shuten Doji, Karasu Tengu, Enenra, Puppeteer và Dodomeki.

Âm dương sư sở hữu Hiệp ước Tháng Thần Tài sẽ có thêm thức thần miễn phí là Hannya và Ichimokuren.

Trong số thức thần này, Puppeteer và Dodomeki có độ khó là Hard. Onmyoji đã ở Heian-kyo dưới 7 ngày không thể sử dụng chúng trong trận chiến miễn phí.

ĐIỀU CHỈNH VAMPIRA

Vì giai đoạn đi đường của Vampira quá mạnh, chúng tôi hy vọng rằng thông qua việc cân bằng Khả năng 1: Dơi máu, sẽ có nhiều khắc chế hơn trong giai đoạn đi đường.

Khả năng 1: Dơi máu

Loại bỏ sát thương theo thời gian và cộng dồn cường hóa ban đầu do dơi gây ra cho kẻ thù

Giảm thời gian tồn tại của dơi trên kẻ địch từ 6 giây xuống 4 giây.

S14 BATTLE PASS: CHU KỲ THỨ HAI

S14 Battle Pass: Chu kỳ thứ hai đang bật! Chu kỳ thứ hai sẽ kết thúc sau khi phần S14 khởi động lại. Đối với chu kỳ này, các skin độc quyền Battle Pass mới, Season Skin: Superior, Seal Effects, Broadcast Themes, các hiệu ứng đặc biệt của item, cũng như các phần thưởng khác đã được thêm vào.

Nếu bạn chi tiêu 380 Jade, bạn có thể mở khóa tất cả nội dung của Battle Pass và ngay lập tức nhận được tất cả phần thưởng Battle Pass của cấp độ vượt qua hiện tại của bạn. Phần thưởng cho mùa giải này bao gồm Seal Effect: Blazing Demon, Broadcast Theme: Southern Cross, Skin Rank S14: Superior - Mystical Proverb, và skin mới của Ebisu, Southern Cross.

Nếu chi tiêu 660 Jade, bạn có thể mở khóa Battle Pass và nhận khung hình đại diện S14 Battle Pass: Close (Precious), tăng cấp Battle Pass lên 15 cấp và nhận skin mới của Ebisu.

Tính năng Mua Bổ sung Cấp độ Chu kỳ Trước của Battle Pass sẽ được tiếp tục trong chu kỳ này. Onmyoji đã mở khóa Battle Pass nhưng không đạt đến Battle Pass Cấp 50 trong chu kỳ trước đó có thể sử dụng Ngọc để mua các cấp cho Battle Pass của chu kỳ trước đó trong vòng 14 ngày kể từ khi bắt đầu chu kỳ mới để nhận được những phần thưởng quý hiếm mà họ không thể nhận được do không đạt yêu cầu về trình độ.

Trang chủ mới được chia thành 5 phần nội dung chính: Trang chính, Xã hội, Trò chơi, Kết quả trận chiến và Thành tích. Chúng tôi sẽ tích hợp và tinh chỉnh một số giao diện, điều này sẽ cho phép bạn thể hiện tốt hơn thức thần, giao diện và các thông tin khác của mình!

SỰ KIỆN CUỐI CÙNG

Khảo sát trao đổi Daruma

Thời gian diễn ra sự kiện: từ ngày 27 tháng 8 sau khi bảo trì đến ngày 29 tháng 9 năm 2021.

Hoàn thành các nhiệm vụ để nhận Phiếu khảo sát để bình chọn cho skin yêu thích của bạn. Da chiến thắng sẽ được thêm vào Daruma Blessing để trao đổi trong tương lai!

Cập nhật quà tặng

Thời gian diễn ra sự kiện: Ngày 27 tháng 8 sau khi bảo trì đến ngày 31 tháng 10 năm 2021.

Tải xuống ứng dụng khách mới nhất để có trải nghiệm trò chơi tốt hơn. Cập nhật để nhận phần thưởng!

Kho báu chói lọi

Thời gian diễn ra sự kiện: Ngày 27 tháng 8 sau khi bảo trì đến ngày 30 tháng 9 năm 2021.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, nếu việc nạp tiền của bạn đáp ứng các yêu cầu, bạn có thể nhận được phần thưởng bao gồm Skin Tokens, Skin Token Voucher, Evolved Form Amulets và một khung hình đại diện hiếm có!

Những giấc mơ trẻ thơ

Thời gian diễn ra sự kiện: Ngày 27 tháng 8 sau khi bảo trì đến ngày 2 tháng 9 năm 2021.

Chi tiêu 60 Ngọc để đặt hàng trước và hoàn thành nhiệm vụ để nhận Phiếu dùng thử 7 ngày cho bộ skin Season School của Kani Hime, Student-Childish, Kani Hime 10 day Pact, Prayer Ema, 12 Phiếu thưởng dành riêng cho Học sinh-Trẻ em hoặc 12 Phiếu mua hàng Dành riêng cho Giấc mơ Tuổi thơ. Đừng bỏ lỡ!

Phiếu mua hàng độc quyền của sự kiện này không thể được sử dụng cùng với các phiếu giảm giá khác.


Bình luận

Mới hơn Cũ hơn