Ghost Windows 11 V4.0 by Nathan Nguyen

👉 Ghost Win 11 Version 4.0: Không còn gì để nói...


- Được bào chế & chế biến từ Win 11 x64 Pro v22H2 Build 22621.1992 mới nhất của Win 11.  Some Soft & Smooth by Nathan Nguyễn New Update 23/07/2023  

- Tích hợp Driver Gen 11, 12, 13 cài được cho mọi dòng PC/Laptop mới nhất

- Bypass tận gốc TPM, SecureBoot, Ram, Storage, CPU đảm bảo máy nào cũng cài được (CPU 1 nhân, 1 luồng, ram 1 GB, ổ cứng dung lượng 30GB vẫn cài OKE)

- Tối ưu Windows phong cách Nathan: Giúp làm việc & chơi game rất ngon trên win 11. Nhưng vẫn đảm bảo sự ổn định cho mọi đối tượng

- Siêu tối ưu dung lượng phân vùng ổ C:\ sau khi cài vào Win: Không tính pagefile và swapfile (mặc định): thì chỉ nặng 5-> 6 GB :)

- Đã Fix tận gốc các lỗi về vấn đề Print hay gặp trên Win 11

- Share file, folder, Disk trong mạng LAN đều OKE. Kết nối - share máy in trong mạng LAN, trong Domain cũng OKE luôn.

- Tắt mọi thông báo phiền phức, quảng cáo, đề xuất rườm rà của Windows cấp độ 4 (mạnh mẽ sâu hơn v3)

- Đã chặn Auto Update Driver khi có kết nối internet tránh Windows cài driver ngầm tự động không chuẩn, chính xác. Bên cạnh đó tắt Auto Update Driver còn ngăn Windows tự động cài các bản vá, bảo mật làm chậm, lag máy, khiến mạng chậm đi (vì phải update ngầm). Bên cạnh đó để Windows tự động Update Driver, dùng về lâu dài sẽ không ổn định, hay bị màn hình xanh, chậm chạp. Chặn update như vậy ae có thể tự tay cài driver chính hãng, từ trang chủ nếu muốn cho Windows nhanh, mượt, ổn định nhất có thể. Ae nào muốn check for Update thì vẫn OKE.

- Tối ưu hóa tận răng quá trình setup, hạn chế tối đa sự tương tác của người dùng, giúp ae cài win nhanh nhất có thể: Chỉ còn chọn phân vùng cài win - nhập tên account theo ý muốn là xong.

- Mặc định bản Win đã tắt sẵn Windows Defender (muốn bật lại vào ổ C:\TOOL -> Giải nén file "Defender_Control" -> Làm theo hướng dẫn)

- Tắt vĩnh viễn hiện thị phân vùng EFI (100 mb). Bung Ghost hay cài kiểu gì thì cài. Khi vào win là sẽ không bao giờ thấy phân vùng EFI :)

- Tối ưu hóa Windows Defender về tốc độ quét virut, tắt thông báo phiền phức.

- Bản win không kích hoạt sẵn dành cho bạn nào thích dùng key bản quyền (vẫn có sẵn tool activate Digital trong ổ C:\TOOL)

- Bản Win không cài sẵn Office cho ae tuỳ ý cài theo ý thích (mỗi người sẽ có nhu cầu xài các bản Office khác nhau or không cần luôn)

- Đã bật sẵn Internet Explorer 11 & NET Framework 3.5 & Full thư viện Visua C++ đầy đủ nhất (2005-2022)

- Đóng gói sẵn bộ cài file .ISO & File ghost định dạng .TBI

* Link download: https://supportsit247-my.sharepoint.com/:f:/g/personal/nathannguyen_supportsit247_onmicrosoft_com/ErNQxwrOnYBDp9l6nSkV8ZsBwE5KtfDdGBa6e2qYURYQUg

1 Nhận xét

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn