Xiaomi sắp ra mắt điện thoại Doraemon

 

Mi 10 Youth Doraemon Edition sẽ là một món quà đặc biệt dành cho những ai vẫn luôn là fan trung thành của chú mèo máy tới từ thế kỷ 22.

Nếu bạn còn nhớ vào tháng 4 khi Mi 10 Youth ra mắt, Xiaomi đã gửi thư mời là một món đồ chơi Doraemon tới truyền thông báo chí trong nước, nhá hàng cho sự xuất hiện của một chiếc điện thoại có chủ đề về chú mèo máy tới từ thế kỷ 22.

Xiaomi sắp ra mắt điện thoại Doraemon - Ảnh 1.

Món đồ chơi về Doraemon được Xiaomi gửi tới truyền thông trước khi Mi 10 Youth ra mắt vào tháng 4

Thế nhưng, sau khi Mi 10 Youth được ra mắt thì lại chẳng có phiên bản nào đặc biệt như vậy cả. Cho tới mãi tận bây giờ, thông tin về chiếc Mi 10 Youth Doraemon Edition mới lộ diện. Các hình ảnh mới từ Digital Chat Station cho thấy Xiaomi chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản Doraemon cực kỳ độc đáo của chiếc Mi 10 Youth.

Xiaomi sắp ra mắt điện thoại Doraemon - Ảnh 2.

Xiaomi sắp ra mắt điện thoại Doraemon - Ảnh 3.


Đây sẽ là một chiếc smartphone kỷ niệm 50 năm kể từ khi câu chuyện đầu tiên về Doraemon ra mắt công chúng vào năm 1970, phác họa bởi cố họa sỹ Fujimoto Hiroshi (Fujiko F. Fujio), đồng thời cũng là món quà dành cho những ai vẫn luôn là một fan trung thành của chú mèo máy này.

Xiaomi sắp ra mắt điện thoại Doraemon - Ảnh 4.

Xiaomi sắp ra mắt điện thoại Doraemon - Ảnh 5.

Mi 10 Youth Doraemon Edition sẽ được ra mắt vào ngày mai 28/08.

Hiện tại chưa có thông tin về giá bán cũng như thời điểm lên kệ của chiếc Mi 10 Youth phiên bản đặc biệt này. Dựa trên những hình ảnh trên thì Mi 10 Youth Doraemon Edition sẽ có mặt lưng được khắc họa khuôn mặt chú mèo máy Doraemon, đi kèm ốp lưng đặc biệt và có thể là bộ giao diện chủ đề độc quyền cũng như nhạc chuông về Doraemon được cài đặt sẵn.

Về thông số cấu hình, phiên bản đặc biệt có thể sẽ giữ nguyên toàn bộ thông số của phiên bản tiêu chuẩn, bao gồm một màn hình 6.57 inch AMOLED, CPU Snapdragon 765G, RAM 8GB, ROM 256GB, camera zoom 50x, pin 4160mAh...

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn