Plugin MyBB - Công cụ liên kết

 Công cụ Liên kết trích xuất các liên kết (URL) trong các bài đăng được tạo trên diễn đàn của bạn, sau đó cung cấp cho bạn ba tính năng mới:

  1. Liên kết các bản xem trước . Một hộp xem trước được tạo cho mỗi liên kết trong một bài đăng, ngay bên dưới đoạn văn mà liên kết xuất hiện. Các loại xem trước khác nhau có thể được tạo cho các trang web / nội dung khác nhau, như được hỗ trợ bởi khung Trình xem trước liên kết có thể tùy chỉnh.

  2. Tìm kiếm liên kết liền mạch . Chỉ cần nhập một liên kết (URL) vào trường mặc định ("Từ khóa") của biểu mẫu tìm kiếm MyBB tiêu chuẩn và Công cụ Liên kết sẽ chặn tìm kiếm và cung cấp kết quả chính xác: chỉ những bài đăng có chứa liên kết hoặc tương đương mới được liệt kê. Tìm kiếm MyBB mặc định không xử lý tốt các liên kết và thường trả về các kết quả hoàn toàn không liên quan đến liên kết mà bạn đã tìm kiếm.

  3. Một bộ bảo vệ liên kết trùng lặp . Khi một thành viên bắt đầu một chủ đề mới, họ sẽ được cảnh báo nếu bất kỳ liên kết (URL) nào mà họ đưa vào trình khởi động chủ đề đã được đưa lên diễn đàn. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi hội đồng quản trị của bạn dựa nhiều vào tài nguyên và có nguy cơ các thành viên bắt đầu thảo luận trùng lặp về các tài nguyên (liên kết và video) đã được thảo luận.
Công cụ Liên kết coi là một liên kết bất cứ thứ gì mà lõi MyBB cũng coi là một liên kết:
  1. Các URL trong urlthẻ.

  2. Các URL trong videothẻ.

  3. Trần URL: những đầu với http://https://ftp://ftp., và www..
Công cụ Liên kết xử lý tất cả các cách khác nhau trong đó hai liên kết có thể trông khác nhau nhưng giống nhau (giải quyết cho cùng một trang):
  1. Khi chúng giống nhau ngoại trừ giao thức của chúng: http://so với https://.

  2. Khi một cái có www.tiền tố và cái kia thì không.

  3. Khi chúng có các tham số truy vấn giống nhau nhưng theo một thứ tự khác nhau.

  4. Khi một tham số truy vấn dư thừa - ví dụ: fbclidtham số truy vấn được Facebook thêm vào - và tham số còn lại thì không.

  5. Khi tên miền của chúng được viết hoa khác nhau.

  6. Ví dụ: khi một dịch vụ chuyển hướng (có thể thông qua nhiều chuyển hướng) đến trang kia, khi một dịch vụ rút ngắn URL như https://bitly.com/ được sử dụng để tạo một URL ngắn chuyển hướng đến URL mục tiêu.

  7. Khi cả hai chuyển hướng (có thể thông qua nhiều chuyển hướng) đến cùng một liên kết cuối cùng, ví dụ: khi hai URL "rút gọn" khác nhau chuyển hướng đến cùng một URL mục tiêu.
Lưu ý rằng các chuyển hướng được Công cụ liên kết công nhận là: chuyển hướng HTTP, chuyển hướng thẻ meta HTML và thẻ liên kết HTML "chuẩn".

Năm điểm khác biệt đầu tiên được loại bỏ thông qua "bình thường hóa" các URL.

Hai cuối cùng được loại bỏ bằng cách truy vấn các URL cho đến khi tìm thấy URL kết thúc. Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng các hàm PHP cURL.

Yêu cầu


Công cụ Liên kết Giấy phép được cấp phép theo GPL phiên bản 3.

Cài đặt
  1. Tải xuống . Tải xuống bản lưu trữ các tệp của plugin.

  2. Sao chép tệp . Giải nén các tệp trong kho lưu trữ đó vào một vị trí tạm thời, sau đó sao chép các tệp trong "root" vào thư mục gốc của cài đặt MyBB của bạn. Điều đó có nghĩa là "root / linktools.php" nên được sao chép vào thư mục gốc MyBB của bạn, "root / inc / Languages ​​/ english / linktools.lang.php" nên được sao chép vào MyBB root's "inc / Languages ​​/ english / "thư mục, v.v.

  3. Cài đặt qua ACP . Trong trình duyệt web, mở mô-đun "Plugin" trong ACP của cài đặt MyBB của bạn. Bạn sẽ thấy "Công cụ liên kết" trong "Plugin không hoạt động". Nhấp vào "Cài đặt & Kích hoạt" bên cạnh nó. Sau đó, bạn sẽ thấy plugin được liệt kê trong "Plugin đang hoạt động" trên trang được tải lại.

  4. Trích xuất các liên kết từ các bài viết hiện có, nếu có . Trong danh sách của plugin, nếu bảng của bạn chứa bất kỳ bài đăng nào, bạn sẽ thấy lời nhắc cảnh báo để chạy trích xuất liên kết trên các bài đăng đó. Nhấp vào nút "đây" (được tạo kiểu như một liên kết văn bản thuần túy) để thực hiện việc này.

  5. Giải quyết chuyển hướng kết thúc cho các liên kết được trích xuất, nếu có . Quay lại danh sách của plugin và nếu có bất kỳ liên kết nào được trích xuất trong bước cuối cùng, bạn sẽ thấy lời nhắc cảnh báo để chạy giải pháp liên kết chấm dứt trên chúng. Một lần nữa, hãy nhấp vào nút "đây" (một lần nữa, được tạo kiểu như một liên kết văn bản thuần túy) để thực hiện việc này.
Theo tùy chọn, sau đó bạn có thể muốn định cấu hình cài đặt (bằng cách điều hướng trong ACP đến "Cài đặt" -> "Cài đặt plugin" -> "Cài đặt công cụ liên kết") và / hoặc chỉnh sửa các mẫu của plugin và / hoặc biểu định kiểu của nó.

Nâng cấp
  1. Hủy kích hoạt . Trong trình duyệt web, mở mô-đun "Plugin" trong ACP của cài đặt MyBB của bạn và nhấp vào "Hủy kích hoạt" bên cạnh plugin "Công cụ liên kết".

  2. Tải xuống và sao chép tệp . Như trong bước một và bước hai để cài đặt ở trên.

  3. Kích hoạt lại . Đối với bước một nhưng nhấp vào "Kích hoạt" chứ không phải "Hủy kích hoạt".
Điều này sẽ duy trì mọi cài đặt và thay đổi mẫu mà bạn đã thực hiện, mặc dù nếu bạn đã thực hiện thay đổi mẫu, bạn có thể sau khi nâng cấp cần điều hướng trong ACP đến "Mẫu & Kiểu" -> "Mẫu" -> "Tìm Mẫu Cập nhật "để tích hợp / cập nhật đúng các mẫu của plugin này.

1 Nhận xét

  1. 3.0 titanium tube with two pieces to use for cycling
    This is 안동 출장샵 what a 밀양 출장샵 tube design is like for the titanium tubing three pieces of metal bicycle bicycle with the 군포 출장마사지 handle. If you 상주 출장샵 are new to bicycle

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn