Royal Crown Game sinh tồn kết hợp MOBA cho máy tính và điện thoại



Khá bất ngờ khi Royal Crown cũng có phiên bản trên PC và biến tựa game này thành phiên bản đa nền tảng đầu tiên của LINE Games có hỗ trợ cross play. Giao diện chơi game trông hơi khác nhau giữa hai phiên bản máy tính và điện thoại nhưng nhìn chung chúng sẽ mang lại trải nghiệm giống nhau.


royal crown 4 - Royal Crown: khi game sinh tồn kết hợp với MOBA






Lấy bối cảnh từ một vũ trụ pha trộn giữa ma thuật và công nghệ, Royal Crown mang đến những phong cảnh khá đẹp  nhất dưới dạng đồ họa chibi dễ thương đẹp mắt.


Đồ hoạ game gợi nhớ nhiều đến một tựa game nổi tiếng là Ragnarok. Những tông màu nhẹ nhàng nhí nhảnh càng khiến Royal Crown trở nên khác biệt so với những game khác cùng loại.


royal crown 3 - Royal Crown: khi game sinh tồn kết hợp với MOBA


Tham gia vào Royal Crown, 60 người chơi sẽ được thả vào thế giới giả tưởng thời trung cổ để chiến đấu để trở thành anh hùng hoặc anh hùng cuối cùng, tùy thuộc vào việc bạn quyết định chơi Solo hay trong Squad Mode. Giống như một vài game khác như Overdox , Royal Crown sẽ sử dụng cơ chế chơi trò chơi MOBA.


royal crown 2 - Royal Crown: khi game sinh tồn kết hợp với MOBA


Điều này có nghĩa là trước khi bạn rơi vào chiến trường, bạn sẽ được chọn một trong 15 nhân vật có sẵn. Mỗi nhân vật sẽ đi kèm với những khả năng khác nhau có thể sử dụng trong chiến đấu. Người chơi cũng sẽ có thể khiến mình trở nên mạnh mẽ hơn bằng cách săn lùng quái vật và tích lũy kinh nghiệm.


Thậm chí còn có một vài yếu tố chế tạo được đưa vào trong game. Bạn sẽ có thể nhặt rác xung quanh bản đồ cho các thành phần khác nhau sau đó có thể được trộn lẫn với nhau để tạo ra các “buff” có thể mang lại lợi thế cho bạn trong trận chiến.


royal crown 1 - Royal Crown: khi game sinh tồn kết hợp với MOBA


Ngoài ra Royal Crown còn có tùy chọn ẩn nấp trong các bụi rậm để nhảy vào đối thủ của bạn hoặc chặt cây để tạo ra những con đường mới để phục kích bất kỳ kẻ thù không ngờ tới nào.


Chắc chắn có rất nhiều điều bạn cần phải nắm bắt trong Royal Crown và khá thú vị là tất cả các cơ chế này có thể hòa trộn với nhau.


Royal Crown hiện đã có trên App Store , Google Play và Steam Early Access. Đây là một trò chơi miễn phí kèm in-app purchase.



Bình luận

Mới hơn Cũ hơn